สมาชิกได้รับทราบ ตกลง ยินยอมปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขทั่วไปในการใช้บริการผลิตภัณฑ์และบริการ ดังต่อไปนี้  “ข้อตกลงและเงื่อนไขทั่วไปในการใช้บริการ” และข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บริการเฉพาะรายผลิตภัณฑ์และบริการ ต่อไปนี้

เงื่อนไขการใช้บริการโฆษณาสินค้าและบริการ AdPro Value

- Basic/Pro/Premium  (แบบธุรกิจกลุ่มมาตรฐาน)

 

สมาชิกได้รับทราบ ตกลง ยินยอมปฏิบัติตาม ข้อตกลงและเงื่อนไขทั่วไปในการใช้บริการผลิตภัณฑ์และบริการ (General Terms and Conditions) ตามที่ระบุอยู่ที่ https://terms.readyplanet.com/15856245/general-terms-and-conditions และ ขอให้คำยืนยันต่อบริษัทว่า สมาชิกได้ศึกษา รับทราบ เข้าใจ และ ยินยอมที่จะปฏิบัติและให้บริษัทปฏิบัติตามนโยบายการโฆษณา (Advertising Policies) ของ Google Ads, Facebook Ads และ Instagram Ads (รวมถึง ที่จะได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ที่ได้แสดงอยู่ใน Google Terms of Service, Facebook Terms and Policies และ Instagram Terms of Use หรือ ที่อื่นใด ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงนโยบายเกี่ยวกับ เนื้อหาต้องห้าม เนื้อหาไม่เหมาะสม การปฏิบัติต้องห้าม การสื่อสารเข้าใจผิด เนื้อหาที่จำกัด เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ลิขสิทธิ์ การพนันและเกม การดูแลสุขอนามัยและยา เนื้อหาเกี่ยวกับการเมือง บริการทางการเงิน ข้อกำหนดกฎหมาย ธุรกิจที่ถูกจำกัด เป็นต้น) และ สมาชิกยินยอมให้บริษัทสามารถยุติการให้บริการแก่สมาชิกในกรณีที่บริษัทพบว่าสมาชิกไม่ได้ปฏิบัติหรือปฏิบัติผิดคำรับรองดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งเหตุผลให้สมาชิกทราบล่วงหน้า

 

1. รูปแบบการให้บริการ

  • บริษัทจะให้บริการโฆษณาสินค้าและบริการของสมาชิกผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Google Ads, Facebook และ Instagram โดยข้อความและรูปภาพโฆษณาของสมาชิกจะขึ้นแสดงในพื้นที่โฆษณาบนช่องทางต่าง ๆ เช่น พื้นที่โฆษณาบนหน้าผลการค้นหาของ Google, พื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google (Google Display Network), พื้นที่โฆษณาบน YouTube, พื้นที่โฆษณาของ Facebook และ Instagram โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการเพียง 1 บัญชีต่อ 1 ธุรกิจเท่านั้น
  • บริษัทจะจัดให้มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทำการดูแลและให้บริการแก่สมาชิก และติดต่อกับสมาชิกอย่างสม่ำเสมอตามความเหมาะสม โดยการติดต่อจะทำผ่านทางโทรศัพท์และอีเมลเท่านั้น อย่างไรก็ตาม สมาชิกสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้ ตามวันและเวลาทำการของบริษัท คือ วันจันทร์-ศุกร์ 9:00-18:00 น. เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • หากสมาชิกประสงค์จะติดต่อบริษัทนอกเวลาทำการของบริษัท สมาชิกสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการติดต่อกลับหาสมาชิกในวันทำการถัดไป
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ได้มอบหมายให้ดูแลและให้บริการสมาชิกตามที่บริษัทพิจารณาเห็นสมควรโดยไม่ต้องแจ้งหรือขออนุญาตจากสมาชิกล่วงหน้าก่อนการดำเนินการ

 

2. อัตราค่าบริการ

  • ค่าบริการไม่รวมถึงค่าโฆษณา (Media Cost) ที่สมาชิกจะต้องชำระเพื่อเป็นค่าโฆษณาให้แก่เจ้าของ Platform ซึ่งคือ Google, Facebook และ Instagram โดยตรงค่าบริหารจัดการ (Management fee) เรียกเก็บตามรอบของการชำระค่าโฆษณา ในอัตราที่สมาชิกตกลงไว้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย โดยคิดเป็นสัดส่วนโดยตรงกับค่าโฆษณาที่ชำระเข้ามา

 

3. ระยะเวลาการใช้บริการ

  • ระยะเวลาการใช้บริการขั้นต่ำ 3 เดือน โดยบริษัทจะเรียกเก็บค่าบริหารจัดการ 3 เดือนแรก และค่าโฆษณา 1 เดือนแรก หลังจากนั้นจะเรียกเก็บค่าโฆษณาเดือนที่ 2-3 เมื่อถึงกำหนดเวลาชำระค่าโฆษณา
  • หลังจาก 3 เดือนแล้ว บริษัทจะเรียกเก็บค่าโฆษณาและค่าบริหารจัดการเป็นรายเดือนหรือตามรอบระยะเวลาที่ตกลงกัน บริการนี้จะต่ออายุต่อเนื่องจนกว่าจะเข้าเงื่อนไขการสิ้นสุดการใช้บริการ

 

4. การเริ่มต้นการใช้บริการ

  • เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะดำเนินการขึ้นโฆษณาสินค้าและบริการครั้งแรกให้แก่สมาชิกภายใน 5 วันทำการหลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ส่งข้อมูลความต้องการในการโฆษณาที่ได้รับแจ้งจากสมาชิก โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะส่งโครงสร้างโฆษณาให้สมาชิกตรวจสอบและยืนยันก่อนขึ้นโฆษณาสินค้าและบริการในครั้งแรก ในกรณีที่มีการใช้เวลาเพิ่มเติมเนื่องจากการสอบถามความต้องการในการโฆษณาของสมาชิกในรายละเอียด และในการปรับแก้ไขโครงสร้างโฆษณาระหว่างเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญกับสมาชิก หรือ ใช้เวลาเพิ่มเติมอันเนื่องมาจากกรณีอื่นใด สมาชิกยอมรับว่าบริษัทอาจจะไม่สามารถขึ้นโฆษณาสินค้าและบริการครั้งแรกได้ภายในระยะเวลาดังกล่าวข้างต้นและ บริษัทจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ต่อความ เสียหาย หรือ สูญเสียใด ๆ อันเนื่องมาจากความล่าช้าในการให้บริการดังกล่าว
  • วันเริ่มต้นนับอายุบริการ นับจากวันที่โฆษณาขึ้นแสดงครั้งแรก หรือ 30 วันหลังจากการชำระเงินค่าบริการ แล้วแต่ว่าอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

 

5. การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโฆษณา

สมาชิกสามารถแจ้งความประสงค์เปลี่ยนแปลง รายละเอียดของโครงสร้างโฆษณา หรือเนื้อหาโฆษณา หรือวงเงินโฆษณา หรือกลุ่มเป้าหมายได้ โดยติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ทั้งทางโทรศัพท์หรืออีเมล ในวันและเวลาทำการ ตลอดระยะเวลาการให้บริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

6. การรายงานผลการทำโฆษณา

เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะจัดส่งรายงานผลการทำโฆษณาให้แก่สมาชิกทางอีเมลเป็นรายสัปดาห์ และ รายเดือน ตามที่สมาชิกแจ้งความประสงค์ที่จะรับรายงานผลดังกล่าวแก่เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และสมาชิกยังสามารถเข้าดูรายงานผลการทำโฆษณาได้โดยตรงผ่านช่องทาง Mobile Application ซึ่งสมาชิกสามารถแจ้งความต้องการที่จะใช้บริการดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และทำการ Download โปรแกรมเพื่อนำมาใช้ได้ด้วยตนเอง

 

7. การรับผิดชอบต่อเนื้อหาของโฆษณา

ข้อมูล เนื้อหาและภาพต่าง ๆ ที่สมาชิกนำมาให้ใช้ในการทำโฆษณานั้น ถือเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกแต่เพียงผู้เดียว บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือ สูญเสีย ที่เกิดขึ้นเนื่องจากการใช้งาน การรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคล หรือปัญหาต่า งๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างสมาชิกกับ บุคคลอื่นอันเนื่องมาจากการใช้ข้อมูล เนื้อหาและภาพต่าง ๆ เหล่านั้น

 

8. ความสำเร็จของการทำโฆษณา

  • ความสำเร็จของการทำโฆษณา ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น จุดเด่นและจุดขายของสินค้าหรือบริการของสมาชิก การตั้งราคา สภาวะการแข่งขันในช่วงเวลานั้น ความน่าสนใจของเนื้อหาโฆษณา การเลือกกลุ่มเป้าหมายของโฆษณา เป็นต้น
  • แม้ว่าบริษัทจะไม่สามารถรับประกันความสำเร็จของการทำโฆษณาได้ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะพยายามให้บริการอย่างเต็มที่ตามความสามารถ ภายในกรอบจรรยาบรรณของวิชาชีพและตามมาตรฐานการบริการ

 

9. การชำระค่าโฆษณา

  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์รับชำระค่าโฆษณา ผ่านช่องทางที่บริษัทกำหนดเท่านั้น
  • เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะแจ้งเตือนสมาชิก เมื่อค่าโฆษณาในบัญชีของสมาชิกใกล้หมด โดยสมาชิกจำเป็นต้องชำระค่าโฆษณาล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันทำการ ก่อนที่เงินในบัญชีจะหมดไป อันเป็นผลให้ระบบระงับโฆษณาโดยอัตโนมัติ
  • ในกรณีที่สมาชิกมีความประสงค์จะชำระค่าโฆษณาด้วยเช็คสั่งจ่าย กรุณานำเช็คฝากเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท โดยการนำเช็คฝากเข้าบัญชีธนาคารจะต้องเสร็จสมบูรณ์ในวันกำหนดให้ชำระค่าโฆษณา ทั้งนี้ บริษัทไม่มีการให้บริการส่งเจ้าหน้าที่ไปรับเช็คจากสมาชิก
  • บริษัทจะดูแลโฆษณาของสมาชิกตลอดระยะเวลาการใช้บริการ และ วงเงินค่าโฆษณาในบัญชีการใช้บริการโฆษณายังคงเหลืออยู่ หากสิ้นสุดอายุการใช้บริการ หรือ วงเงินค่าโฆษณาหมดลง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ให้บริการและดำเนินการทำโฆษณาต่อให้แก่สมาชิก

 

10. การสิ้นสุดการใช้บริการ

หากสมาชิกไม่ได้ชำระเงินค่าบริหารจัดการและค่าโฆษณาติดต่อกัน 6 เดือน บริษัทจะถือว่าการใช้บริการของสมาชิกได้สิ้นสุด