เงื่อนไขการใช้บริการโฆษณาสินค้าและบริการผ่านทาง Facebook Ads (แบบธุรกิจกลุ่มมาตรฐาน)

 

สมาชิกได้รับทราบ ตกลง ยินยอมปฏิบัติตาม ข้อตกลงและเงื่อนไขทั่วไปในการใช้บริการผลิตภัณฑ์และบริการ (General Terms and Conditions) ตามที่ระบุอยู่ที่ https://terms.readyplanet.com/15856245/general-terms-and-conditions และ ขอให้คำยืนยันต่อบริษัทว่า สมาชิกได้ศึกษา รับทราบ เข้าใจ และ ยินยอมที่จะปฏิบัติและให้บริษัทปฏิบัติตามนโยบายการโฆษณา (Advertising Policies) ของ Facebook Ads (รวมถึง ที่จะได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ที่ได้แสดงอยู่ใน Facebook Terms and Policies หรือ ที่อื่นใด ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง นโยบายเกี่ยวกับ สิ่งที่คุณควรทราบ เนื้อหาต้องห้าม เนื้อหาที่จำกัด โฆษณาแบบวิดีโอ การกำหนดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่ง โฆษณาสร้างลูกค้าที่มุ่งหวัง การใช้ทรัพย์สินแบรนด์ของเรา ข้อจำกัดด้านการใช้ข้อมูล เป็นต้น) และ สมาชิกยินยอมให้บริษัทสามารถยุติการให้บริการแก่สมาชิกในกรณีที่บริษัทพบว่าสมาชิกไม่ได้ปฏิบัติหรือปฏิบัติผิดคำรับรองดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งเหตุผลให้สมาชิกทราบล่วงหน้า

 

1. รูปแบบการให้บริการ

• บริษัทจะจัดให้มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทำการดูแลและให้บริการแก่สมาชิก และ ติดต่อกับสมาชิกอย่างสม่ำเสมอตามความเหมาะสม โดยการติดต่อจะทำผ่านทางโทรศัพท์และอีเมลเท่านั้น อย่างไรก็ตาม สมาชิกสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้ ตามวันและเวลาทำการของบริษัท คือ วันจันทร์-ศุกร์ 9:00-18:00 น.เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

• หากสมาชิกประสงค์จะติดต่อบริษัทนอกเวลาทำการของบริษัท สมาชิกสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการติดต่อกลับหาสมาชิกในวันทำการถัดไป

• บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ได้มอบหมายให้ดูแลและให้บริการสมาชิกตามที่บริษัทพิจารณาเห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งหรือขออนุญาตจากสมาชิกล่วงหน้าก่อนการดำเนินการ

 

2. ระยะเวลาการใช้บริการ

• ระยะเวลาการใช้บริการจะเป็นไปตามแพ็กเกจที่สมาชิกได้เลือกใช้บริการ

 

3. การเริ่มต้นการใช้บริการ

• เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะดำเนินการขึ้นโฆษณาสินค้าและบริการครั้งแรกให้แก่สมาชิก ภายใน 5 วันทำการ หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ส่งข้อมูลความต้องการในการโฆษณาที่ได้รับแจ้งจากสมาชิก โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะส่งโครงสร้างโฆษณาให้สมาชิกตรวจสอบและยืนยันก่อนขึ้น โฆษณาสินค้าและบริการในครั้งแรก ในกรณีที่มีการใช้เวลาเพิ่มเติมเนื่องจากการสอบถามความต้องการในการโฆษณาของสมาชิกในรายละเอียด และในการปรับแก้ไขโครงสร้างโฆษณาระหว่างเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญกับสมาชิก หรือ ใช้เวลาเพิ่มเติมอันเนื่องมาจากกรณีอื่นใด สมาชิกยอมรับว่าบริษัทอาจจะไม่สามารถขึ้นโฆษณาสินค้าและบริการครั้งแรกได้ภายในระยะเวลาดังกล่าวข้างต้นและ บริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความ เสียหาย หรือ สูญเสียใด ๆ อันเนื่องมาจากความล่าช้าในการให้บริการดังกล่าว

• วันเริ่มต้นนับอายุบริการ นับจากวันที่โฆษณาขึ้นแสดงครั้งแรกในพื้นที่โฆษณาของ Facebook หรือ 30 วันหลังจากการชำระเงินค่าบริการ แล้วแต่ว่าอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

 

4. การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโฆษณา

• สมาชิกสามารถแจ้งความประสงค์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของโครงสร้างโฆษณา หรือ เนื้อหาโฆษณา หรือ วงเงินโฆษณา หรือ กลุ่มเป้าหมายได้ โดยติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ทั้งทางโทรศัพท์หรืออีเมล ในวันและเวลาทำการของบริษัทได้ตลอดระยะเวลาการให้บริการ โดยบริษัทจะไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนนี้

 

5. รูปภาพสำหรับโฆษณา

• เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะติดต่อกับสมาชิกเพื่อวางกำหนดการขึ้นโฆษณา และรับรายละเอียดข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับสินค้า ผลิตภัณฑ์ หรือ บริการจากสมาชิก เพื่อนำมาทำเป็นเนื้อหาโฆษณา (Creative) โดยมิได้มีการปรับแต่งรูปภาพหรือออกแบบใหม่

• เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะรับออกแบบและตกแต่งรูปภาพสำหรับโฆษณาให้แก่สมาชิก เฉพาะกรณีที่สมาชิกได้รับสิทธิตามโปรโมชั่นการขาย และจะได้รับสิทธิตามจำนวนรูปภาพที่กำหนดไว้ในโปรโมชั่นเท่านั้น

 

6. การรับผิดชอบต่อเนื้อหาของโฆษณา

• ข้อมูล เนื้อหา และ ภาพต่างๆ ที่สมาชิกนำมาให้ใช้ในการทำโฆษณานั้น ถือเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกแต่เพียงผู้เดียว บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือ สูญเสีย ที่เกิดขึ้นเนื่องจากการใช้งาน การรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคล หรือปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างสมาชิกกับ บุคคลอื่นอันเนื่องมาจากการใช้ข้อมูล เนื้อหา และ ภาพต่างๆ เหล่านั้น

 

7. ระยะเวลาการแสดงโฆษณา

• การแสดงโฆษณา (Creative) แต่ละชุด จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างน้อย 7-14 วัน เพื่อให้โฆษณาแสดงได้นานเพียงพอที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เลือกไว้ จึงจะสามารถประเมินผลของโฆษณาชุดนั้นๆ ได้

• การประเมินระยะเวลาการแสดงโฆษณาขึ้นอยู่กับการตกลงระหว่างสมาชิกและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งโดยปกติ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะใช้เวลาประเมินผลของโฆษณาอย่างน้อย 7 วันขึ้นไป

• สมาชิกสามารถแจ้งความประสงค์เปลี่ยนแปลงเนื้อหาโฆษณา หรือวงเงินโฆษณา หรือกลุ่มเป้าหมายได้ โดยติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ทั้งทางโทรศัพท์หรืออีเมล ในวันและเวลาทำการ ตลอดระยะเวลาการให้บริการ

 

8. ความสำเร็จของการทำโฆษณา

• ความสำเร็จของการทำโฆษณา ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น จุดเด่นและจุดขายของสินค้าหรือบริการของสมาชิก การตั้งราคา สภาวะการแข่งขันในช่วงเวลานั้น ความน่าสนใจของเนื้อหาโฆษณา การเลือกกลุ่มเป้าหมายของโฆษณา เป็นต้น

• แม้ว่าบริษัทจะไม่สามารถรับประกันความสำเร็จของการทำโฆษณาได้ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะพยายามให้บริการอย่างเต็มที่ตามความสามารถ ภายในกรอบจรรยาบรรณของวิชาชีพและตามมาตรฐานการบริหารโฆษณาที่ได้รับการอบรมจาก Facebook

 

9. การชำระค่าโฆษณา

• บริษัทขอสงวนสิทธิ์รับชำระค่าโฆษณา ผ่านช่องทางที่บริษัทกำหนดเท่านั้น

• เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะแจ้งเตือนสมาชิก เมื่อค่าโฆษณาในบัญชีการใช้บริการโฆษณาของสมาชิกใกล้หมดลง เพื่อให้สมาชิกสามารถชำระค่าโฆษณาล่วงหน้าก่อนที่เงินค่าโฆษณาที่ชำระแล้วจะหมดไป อันเป็นผลให้ระบบจะทำการระงับการทำโฆษณาโดยอัตโนมัติทั้งนี้ สมาชิกจะต้องชำระค่าโฆษณาล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันทำการ ก่อนที่เงินในบัญชีการใช้บริการโฆษณาจะหมดไป อันเป็นผลให้ระบบจะทำการระงับการทำโฆษณาโดยอัตโนมัติ

• ในกรณีที่สมาชิกมีความประสงค์จะชำระค่าโฆษณาด้วยเช็คสั่งจ่าย กรุณานำเช็คฝากเข้าบัญชีธนาคารของบริษัทโดยการนำเช็คฝากเข้าบัญชีธนาคารจะต้องเสร็จสมบูรณ์ในวันกำหนดให้ชำระค่าโฆษณา ทั้งนี้ บริษัทไม่มีการให้บริการส่งเจ้าหน้าที่ไปรับเช็คจากสมาชิก

• บริษัทจะดูแลโฆษณาของสมาชิกตลอดระยะเวลาการใช้บริการ และ วงเงินค่าโฆษณาในบัญชีการใช้บริการโฆษณายังคงเหลืออยู่ หากสิ้นสุดอายุการใช้บริการ หรือ วงเงินค่าโฆษณาหมดลง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ให้บริการและดำเนินการทำโฆษณาต่อให้แก่สมาชิก

• ในกรณีที่ระยะเวลาการใช้บริการเหลือน้อยกว่า 1 เดือน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเรียกให้สมาชิกชำระค่าโฆษณาในบัญชีการใช้บริการโฆษณาให้เพียงพอจนกว่าหมดอายุการใช้บริการเท่านั้น

 

10. การต่ออายุบริการ

• เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะแจ้งเตือนสมาชิกก่อนหมดอายุการใช้บริการล่วงหน้า 14 วันทำการ เพื่อให้สมาชิกสามารถทำการต่ออายุการใช้บริการได้ทันท่วงที

 

11. การสิ้นสุดการใช้บริการ

• หากสมาชิกไม่ได้ชำระเงินต่ออายุบริการ บริษัทจะถือว่าการใช้บริการของสมาชิกได้สิ้นสุดเมื่อหมดอายุการใช้บริการตามแพ็กเกจที่สมาชิกได้เลือกใช้

• หากบริษัทมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดการให้บริการแก่สมาชิกบริษัทจะแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้สมาชิกทราบล่วงหน้า 30 วัน โดยบริษัทจะคืนเงินทั้งค่าโฆษณาที่ยังไม่ได้ใช้ให้กับสมาชิกทั้งหมดภายใน 30 วันนับจากวันที่หยุดการให้บริการ

 

สำหรับ เงื่อนไขการใช้บริการโฆษณาสินค้าและบริการผ่านทาง Facebook Ads (แบบธุรกิจกลุ่มพิเศษ) สามารถดูรายละเอียดได้เพิ่มเติมได้ ที่นี่ ค่ะ